ดวงปี 2553 ดูดวงเดือนมกราคม 2553 (ราศีพฤษภ) โดย หมอลักษณ์ ฟันธง

ดวงปี 2553เรื่องฮิต No comments

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน)
ความสุข ความสำเร็จจะเริ่มชัดเจนได้ ต้องหลังจาก 16 มกราคมไปแล้ว…

 

ราศีพฤษภ

สวัสดีครับคุณที่เกิดในราศีพฤษภ ดวงชะตาของคุณในเดือนมกราคม จะปลอดโปร่ง พอเริ่มปีใหม่คุณก็สดใสโดยเฉพาะหลังจากวันที่ 16 มกราคมเป็นต้นไป คุณจะมีความสุข มีความสบายใจ ขอให้มีความสุข มีความสำเร็จ มีข่าวดี มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นอย่างชัดเจน

การเรียน การศึกษาต่อ การศึกษาหาความรู้ การอบรมเพิ่มเติม หรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเรียนทุกประเภทประสบความสำเร็จอย่างชัดเจน กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสังคม กับเพื่อนฝูงก็มีความสุขครับ

การงาน โดย องค์รวมมีเกณฑ์การเปลี่ยนงาน ย้ายงาน เริ่มต้นงานใหม่ มีงานใหม่เข้ามาอย่างไม่คาดคิด มีโอกาสที่จะเอาของเก่ามาลดสต็อก มาขายใหม่ มีโอกาสเปลี่ยนยกเครื่องชีวิต ใครสมัครงาน จะได้งานหลังวันที่ 16 มกราคม ใครที่เป็นลูกน้องลูกจ้าง ก็ เช่นเดียวกัน จะมีโอกาสได้รับการสนับสนุนส่งเสริม และในช่วงวันที่ 16 มกราคมเป็นต้นไป จะเหนื่อยแล้วมีความสุข ได้ทำงานที่ถนัดตามความรู้ ความสามารถ ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ถ้า ทำธุรกิจใหม่ๆ เริ่มต้นใหม่ๆ แล้วไม่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศ จะมีโอกาสเจ๊ง! แต่ถ้าเอาของเก่ามาลดสต๊อก มาขายออกไป หรือเอาสิ่งที่เคยมองข้ามไปมาขาย รับรองว่าจะประสบความสำเร็จ หรือธุรกิจนั้นต้องมีการเทิร์นโอเวอร์สูง เข้าๆ ออกๆ หรือธุรกิจบริการทุกประเภทจะประสบความสำเร็จ ใครที่เป็นข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ จะได้รับการโปรโมท แต่อาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในที่ไกลๆ แต่จะทำให้คุณได้แสดงความรู้ ความสามารถครับ

การเงิน มี แต่รายจ่าย ต้องประหยัดมัธยัสถ์ ระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายเงิน ระมัดระวังการถูกฉกชิง วิ่งราว ถูกขโมยทรัพย์สินมีค่า อย่าไปค้ำประกันรับรอง อย่าโลภหรืออย่าไปสงสารใคร แต่ไม่ต้องทุกข์ใจ เดี๋ยวก็จะมีโชคดี เพราะคนเรามีดีมีร้ายสลับกันไป ส่วนจะทำอย่างไรเพื่อจะลดทุกข์และเคราะห์ รวมทั้งการเงินจะดีขึ้นเมื่อไหร่ ต้องไปติดตามในฟันธงดวงรายสัปดาห์ เพราะจะมีคำตอบให้คุณแบบเจาะลึกที่ 02-515-9222

ความรัก มี ความสุข มีโอกาสได้ใกล้ชิดคนรัก ได้ดูแล ให้กำลังใจ ใครที่เป็นโสดจะเจอคู่จากการเดินทาง การติดต่อหรือเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน หรืออาจจะเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นคนรัก ใครที่มีครอบครัวแล้ว ขอให้คุณให้เวลากับคนรัก เพราะเขาอาจจะเจ็บป่วย และอย่านอกใจ มิฉะนั้นจะมีปัญหา แล้วเรื่องควรจะดีก็จะกลายเป็นร้ายครับ

สุขภาพ – อุบัติเหตุ แข็งแรงขึ้นเป็นลำดับ โดยเฉพาะตั้งแต่ 16 มกราคมไปแล้ว…แข็งแรงไม่เป็นอะไร แต่ก่อนหน้านั้น อาจจะเจ็บคอ ปวดหัว ตัวร้อนนิดหน่อย ส่วนอุบัติเหตุ แคล้วคลาดปลอดภัยครับ

ดวงชะตาของคุณในจังหวะนี้ แกว่งพอสมควร ควรจะติดตามคำพยากรณ์รายสัปดาห์แบบเจาะลึกที่ 02-515-9222 เพื่อ คุณจะได้ติดตามโชคและเคราะห์ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างละเอียด ให้คุณได้ใช้วางแผนชีวิต และจะได้รู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ รวมทั้งวิธีแก้ไขแบบเจาะลึก ทั้งในเรื่องการงาน การเงินและความรัก เพื่อจะได้แก้กรรมที่จะเกิดขึ้นจากความวุ่นวายนั้น รวมทั้งตัวเลขที่โดดเด่นที่จะทำให้คุณได้เงินสมดังที่ปรารถนา แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า ขอให้โชคดี สวัสดีครับ

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>