ดวงปี 2553 ดูดวงเดือนมกราคม 2553 (ราศีเมถุน) โดย หมอลักษณ์ ฟันธง

ดวงปี 2553เรื่องฮิต No comments

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม)
จงอย่ากลัวกับความเปลี่ยนแปลง เพราะจะนำมาซึ่งความสำเร็จและโชคลาภ!!!

 ราศีเมถุน 2553

ราศีเมถุน

สวัสดีครับคุณที่เกิดในราศีเมถุน ดวงชะตาของคุณในเดือนมกราคม มีเกณฑ์ของการเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้น จะได้ขยับขยาย ประสบความสำเร็จจากการเดินทาง การเปลี่ยนงาน มีความเจริญก้าวหน้า สมหวังสมปรารถนา แต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน มาเจาะลึกไปเป็นลำดับครับ

การเรียน ต้อง หลังจากผ่านวันที่ 6 มกราคมเป็นต้นไป ดวงชะตาจึงจะปลอดโปร่ง มีกำลังวังชา แต่ก็ยังไม่อยู่ในจังหวะที่เกื้อกูล 100% ก็แปลว่า แม้จะเรียนด้วยความตั้งใจ ไม่ตั้งใจ ก็จะผ่านพ้นไปได้ จะมีคนสนับสนุนส่งเสริม ช่วยเหลือ โดยเฉพาะจากครูบาอาจารย์หรือผู้ใหญ่ และสามารถประสบความสำเร็จ มีข่าวดีเกิดขึ้นมากมาย ในช่วงนี้ไปไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดาก็จะคุ้มครองให้สมปรารถนาครับ

การงาน มี จังหวะที่ประสบความสำเร็จ เรียกว่า งานเข้า มีโอกาสในสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามา แต่ก็ยังมีปัญหาค้างคากับสิ่งเดิม อย่าเอาสองอย่างนี้มารวมกันนะครับ มิฉะนั้นมันจะไปข้างหน้าไม่ได้ ใครที่ตกงาน แล้วมัวแต่เลือกงานที่ตัวเองถนัดก็จะตกงานต่อไป ต้องให้ผู้ใหญ่ฝากฝังให้จึงจะได้งาน ใครเป็นลูกน้องลูกจ้าง จะมีเกณฑ์ขยับขยาย เคลื่อนย้าย เปลี่ยนแปลง แล้วจะทำให้มั่นคงได้ และจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริม ใครเป็นข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ จะ มีความสุข ความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างชัดเจน อาจจะได้เดินทางไกลไปดูงาน หรืออาจจะถูกกลั่นแกล้งทำให้ต้องโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ขอเพียงไม่ทำในสิ่งไม่ถูกต้องหรือในสิ่งที่ล่อแหลม ก็จะไม่มีปัญหาครับ ใครที่ทำธุรกิจ ทำการค้า อะไรที่คนอื่นเคยทำแล้วก็คาๆ เอาไว้ยังไม่ประสบความสำเร็จ เทคโอเวอร์มาทำต่อ ทำธุรกิจมือสองต่อจากคนอื่นแบบนี้ดี คุณจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 16 มกราคมไปแล้ว โอกาสของการคิด การตัดสินใจจะประสบความสำเร็จมากเป็นพิเศษ ฟันธง!!! ครับ

การเงิน มีโอกาสมีโชคลาภทางการเงิน โดยเฉพาะตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไป ส่วนตัวเลขอะไรที่เป็นมงคล ต้องไปติดตามในฟันธงรายสัปดาห์ 02-515-9222 จะ บอกให้ไว้อย่างชัดเจน จังหวะนี้สภาพคล่องทางการเงินดี ไม่มีปัญหา จะมีโอกาส มีช่องทางที่จะได้เงินก้อนใหญ่ จะทวงเงินจากลูกหนี้หรือจะประนอมหนี้กับเจ้าหนี้ ก็สามารถทำได้ทั้งนั้นครับ

ความรัก คน รักจะช่วยเหลือให้กำลังใจ ให้คำแนะนำ คุณจะมีความสุขที่ได้มีคนรัก ที่ได้ใกล้ชิดคนรัก จะมีโอกาสสมหวังดังที่ปรารถนา แต่ถ้าไม่มีความสุข มีแต่ความขัดแย้ง ก็ไม่ใช่คู่แท้ตามดวงชะตาของคุณครับ

สุขภาพ และอุบัติเหตุ แคล้วคลาดปลอดภัย อาจจะมีอาการหลงๆ ลืมๆ บ้าง แค่ใส่เกียร์ผิดหรืออะไรแบบนี้ ให้ตกใจวูบวาบ ไม่ต้องกังวล

นี่เป็นภาพรวมในดวงชะตา แต่คุณควรที่จะติดตามคำพยากรณ์รายสัปดาห์แบบเจาะลึกที่
02-515-9222 เพื่อ คุณจะได้ติดตามโชคและเคราะห์ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างละเอียด ให้คุณได้ใช้วางแผนชีวิต และจะได้รู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ รวมทั้งวิธีแก้ไขแบบเจาะลึก ทั้งในเรื่องการงาน การเงินและความรัก รวมทั้งตัวเลขที่โดดเด่นที่จะทำให้คุณได้เงินสมดังที่ปรารถนา แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า ขอให้โชคดี สวัสดีครับ

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>