ดวงปี 2553 ดูดวงเดือนมกราคม 2553 (ราศีสิงห์) โดย หมอลักษณ์ ฟันธง

ดวงปี 2553เรื่องฮิต No comments

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึงวันที่ 16 กันยายน)
เป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา จะกลายเป็นโอกาสที่ทำให้เกิดความสำเร็จ…

 ราศีสิงห์ 2553

ราศีสิงห์

สวัสดีครับคุณที่เกิดในราศีสิงห์ ดวงชะตาของคุณประจำเดือนมกราคม จะมีเรื่องที่น่าชื่นใจ มีกิจกรรมใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นและจะประสบความสำเร็จ จะมีมุมของปัญหาแต่จะสร้างโอกาส แล้วจะมีช่องทางที่ทำให้เกิดความสุข และความสำเร็จครับ

การเรียน กิจกรรม ของการเรียน การสอบทุกประเภทประสบความสำเร็จ การเรียนอบรมเพิ่มเติมความรู้ต่างๆ จะสามารถสำเร็จและจะเข้าใจในทุกบททุกตอน การทำรายงาน ทำวิทยานิพนธ์ต่างๆ ที่เคยติดขัด จังหวะนี้จะราบรื่นครับ

การงาน ใครที่ตกงาน มีเกณฑ์จะได้งาน แต่เป็นงานที่คุณอาจจะไม่ถูกใจ แต่ทำไปเถอะครับ เพราะว่าทำแล้วจะมีโอกาสได้พัฒนา ใครเป็นเจ้าของธุรกิจ ทำการค้าขาย จะซื้อง่ายขายคล่อง แต่อาจจะได้กำไรน้อยก็ต้องยอม ขายไป เพื่อให้เกิดสภาพคล่อง และถ้าคิดจะลงทุน จะต้องมีจุดคืนทุน ไม่เกินสองเดือน มิฉะนั้นจะต้องทุกข์ใจ ใครที่เป็นลูกน้องลูกจ้าง ต้องสู้ ต้องลุยต่อไปด้วยความตั้งใจ แล้วเจ้านายจะเมตตา ถ้ามีปัญหาอะไรกับเจ้านายต้องรีบเคลียร์ ใครเป็นข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ คุณอาจจะได้เลื่อนชั้นแบบพาสชั้น จะมีโอกาสดีๆ ก็ขอให้คุณตั้งใจให้ดี จังหวะนี้ถ้าเกิดคุณยังไม่สำเร็จตามดวงชะตาที่ผมได้ฟันธง!! ก็ขอให้ไปฟังในวิธีการเสริมมงคลเรื่องการงานในคำพยากรณ์รายสัปดาห์จะมีจัดไว้ให้อย่างชัดเจนที่ 02-515-9222

การเงิน ดาวการเงินของคุณจะเริ่มโคจรเดินหน้า ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม เป็นต้นไป ช่วงนี้ได้มาจ่ายไป แต่จะสามารถหมุนเงินได้คล่องมือ แต่จะต้องระมัดระวังการถูกฉกชิงวิ่งราว จี้ปล้น ถูกคดโกง ถูกเอารัดเอาเปรียบ ต้องบริหารการเงินด้วยความประหยัดมัธยัสถ์ นี่คือสิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างยิ่งครับ

ความรัก ระหว่าง นี้คุณมีโอกาสจะได้เจอคนรัก คนรู้ใจ จะมีความคึกคัก ช่วงนี้ถ้าคุณมีกิ๊ก จะวุ่นวาย อีรุงตุงนัง จะทำให้มีปัญหา ติดขัด สะดุดไปหมดทุกอย่างนะครับเพราะฉะนั้นก็จะต้องรักษาศีลข้อ 3 ให้ดีครับ

สุขภาพ และอุบัติเหตุ แข็ง แรงดีไม่มีปัญหาอะไร ป่วยเป็นอะไรก็รักษาหาย ส่วนอุบัติเหตุยิ่งแคล้วคลาดใหญ่ ไม่มีใครทำอันตรายใดๆ ได้ แต่คุณจะเห็นรถทางซ้ายชน รถทางขวาคว่ำ แต่คุณจะไม่เป็นอะไรครับ

สำหรับใครที่อ่านแล้วยังไม่จุใจ อยากรู้ดวงชะตาแบบเจาะลึกเป็นรายสัปดาห์ ที่คุณจะได้ติดตามโชคและเคราะห์ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างละเอียด ให้คุณได้ใช้วางแผนชีวิต และจะได้รู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ รวมทั้งวิธีแก้ไขแบบเจาะลึก ทั้งในเรื่องการงาน การเงินและความรัก รวมทั้งตัวเลขที่โดดเด่นที่จะทำให้คุณได้เงินสมดังที่ปรารถนา ต้องติดตามที่ 02-515-9222 แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า ขอให้โชคดี สวัสดีครับ

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>