ดูดวงปี 2552 อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ

ดวงปี 2552เรื่องฮิต 9 comments

ดูดวงปี 2552 จากปีชวด- ปีหนู เป็นปีฉลู-ปีวัว ทาง อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ได้ดู “ชะตาบุคคล 12 ราศี” สรุปได้ดังนี้…..

pinyo

อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ

ราศีเมษ (เกิด 13 เม.ย.-14 พ.ค.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. จะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เสียใจ แตกร้าว สูญเสีย เดือดร้อนเกี่ยวกับบริวารคนใต้บังคับบัญชา สูญเสียกำไรหรือผลประโยชน์ การเสี่ยงโชคไร้ผล เดือดร้อนจากการเข้าหุ้นส่วน ควรใช้ชีวิตระมัดระวัง สุขุม รอบคอบ พอหลัง 30 ก.ย. จะรับผิดชอบงานมากขึ้น ควรดูแลสุขภาพให้ดี ระวังโรคเรื้อรังหรือโรคที่หายช้า จะเกิดปัญหาสุขภาพเพราะการรับประทานอาหาร และควรรอบคอบในการติดต่อกับบริวาร ญาติพี่น้อง คนใกล้ชิด ซึ่งอาจนำความเดือดร้อนรำคาญมาสู่ท่าน อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.-14 ธ.ค. การงานอาชีพจะรุ่งเรือง ได้รับเกียรติยศชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้น ฐานะการเงินดีขึ้น เป็นที่เชื่อถือของบุคคลอื่น ส่วน 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี จะโชคดีเรื่องการคบเพื่อน การขอความช่วยเหลือจะได้รับการสนับสนุนร่วมมือดี ผูกพันกรุณาปรานีต่อกัน ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ จิตใจปลอดโปร่งผ่องใส มีการปรับปรุงวิถีการดำเนินชีวิตให้ดีขึ้น ทำให้มีโชคลาภ มีความสำเร็จ ได้ผลกำไรจากการทำงาน

ราศีพฤษภ (เกิด 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. จะเดือดร้อนยุ่งยากใจในบ้านเรือน ทุกข์ยากจากการสูญเสียของรักหรือคนที่ชอบพอ สนใจเตรียมตัวเพื่อบั้นปลายชีวิต ความมั่นคงของครอบครัวบุตรหลานและวงศ์ตระกูล มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย ยุ่งยากในการจัดการทรัพย์สิน ที่ดินมรดก มีการโยกย้ายหน้าที่การงาน พอหลัง 30 ก.ย. จะเกิดเหตุทำให้เสียใจ แตกร้าว เดือดร้อนเรื่องบริวาร เสียกำไรหรือผลประโยชน์ เสียพนัน เสี่ยงโชคไร้ผล เสียผลในการเข้าหุ้นส่วน ควรใช้ชีวิตระมัดระวัง สุขุมรอบคอบ หลีกเลี่ยงการเสี่ยง อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.-14 ธ.ค. จะได้รับการส่งเสริมให้การดำเนินชีวิตดีขึ้น จิตใจแจ่มใสเข้มแข็ง ทะเยอทะยาน ความคิดอ่านถูกต้องดีขึ้น การงานต่างประเทศหรือต่างจังหวัดส่งผลดี ได้รับผลประโยชน์จากทางไกล มีการเดินทางไกล ส่วน 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี การงานอาชีพจะก้าวหน้าหรือจะได้รับเกียรติยศชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้น เกิดความคล่องตัวและฐานะการเงินดีขึ้น เป็นที่เชื่อถือของบุคคลอื่น เป็นปีที่เจ้าชะตารุ่งเรืองสุกใส

ราศีมิถุน (เกิด 15 มิ.ย.-15 ก.ค.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. จะถูกขัดขวาง มีอุปสรรคในการทำงาน การเดินทาง เสียใจยุ่งยากจากญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด พอหลัง 30 ก.ย. จะเดือดร้อนยุ่งยากใจในบ้านเรือน ทุกข์ยากจากการสูญเสียของรักหรือคนชอบพอ มีความสนใจความเป็นอยู่ในครอบครัวมากขึ้นเพื่อบั้นปลายชีวิต เพื่อความมั่นคงของบุตรหลาน เตรียมจัดการผลประโยชน์ คิดทำพินัยกรรม มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย มีความยุ่งยากในการจัดการทรัพย์สิน ที่ดินมรดก รวมทั้งการโยกย้ายหน้าที่การงาน อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.-14 ธ.ค. จะได้ผลประโยชน์จากการเป็นหุ้นส่วน หรือมรดกทรัพย์สิน กระแสการเงินเพิ่มขึ้นหลายทาง มีโชคลาภเกี่ยวกับหลักทรัพย์ ที่ดิน บ้านเรือน ได้หนี้สูญเก่า ๆ คืน หรือปลดเปลื้องหนี้ได้ ส่วน 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี จะได้รับความส่งเสริม จิตใจเข้มแข็ง ความคิดอ่านถูกต้องแจ่มใสดีขึ้น การงานต่างประเทศหรือต่างจังหวัดส่งผลดี ได้รับผลประโยชน์รายได้จากทางไกล มีการเดินทางไกล เป็นปีหนึ่งที่จะได้รับความสำเร็จในชีวิต

ราศีกรกฎ (เกิด 16 ก.ค.-16 ส.ค.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. ต้องต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรค การเงินจะไม่ดี มีเรื่องเดือดร้อนเรื่องการเงิน รายได้ไม่เพิ่ม สูญเสียหวั่นวิตกยุ่งยากเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง ควร มีความรอบคอบไม่ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย พอหลัง 30 ก.ย. จะเกิดการถูกขัดขวาง มีอุปสรรคชักช้าในการทำงาน การเดินทาง เสียใจยุ่งยากจากญาติพี่น้องคนใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.-14 ธ.ค. เป็นระยะที่ดีสำหรับการวิ่งเต้นธุรกิจ การซื้อขายเพื่อแสวงหาผลกำไร เก็งกำไร การลงทุนเข้าหุ้นส่วน มีโอกาสสำเร็จสมความตั้งใจ มีคดีก็จะชนะ สนุกสนาน ความรักมีโอกาสสดชื่นสมหวัง โชคดีเรื่องเพศตรงข้าม บางคนได้สมรสในปีนี้ ส่วน 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี จะได้ผลประโยชน์จากการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ การงานพิเศษ บางคนจะได้รับมรดก กระแสการเงินทั่วไปเพิ่มขึ้นทั้งทางตรงและทาง อ้อม มีโชคลาภมีความสำเร็จเกี่ยวกับหลักทรัพย์ ที่ดิน การปลูกสร้างบ้านเรือนที่อยู่อาศัย หนี้เก่า ๆ ที่เข้าใจว่าสูญหายก็จะได้กลับคืนมา คนที่เป็นหนี้ก็จะปลดเปลื้องได้

ราศีสิงห์ (เกิด 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. จะรู้สึกเหนื่อย ร่างกายอ่อนแอ ท้อแท้อึด อัด ไม่เข้มแข็ง พอหลัง 30 ก.ย. มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน การเงินไม่ดีมีเรื่องเดือดร้อนวิตกกังวล รายได้ไม่เพิ่ม สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง ควรระมัดระวังเรื่องรายรับและการใช้จ่าย อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.-14 ธ.ค. สุขภาพจะแข็งแรงสมบูรณ์ดี แจ่มใสขึ้น แก้ไขปัญหาอุปสรรคได้ ได้รับผลประโยชน์จากการงาน ได้ผลกำไรมากกว่าคู่แข่ง บุตรบริวารคนรับใช้ให้คุณและมีระเบียบ ได้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาครั้งสำคัญ มีการติดต่อกับญาติพี่น้อง ส่วน 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี จะดีสำหรับการวิ่งเต้นธุรกิจ แสวงหาผลกำไร เก็งกำไร ลงทุนเข้าหุ้นส่วน การดำเนินงานแสวงหาผลประโยชน์ได้รับผลดี ความรักประสบความสำเร็จสดชื่น มีโอกาสได้มีความสัมพันธ์ที่ดี มีความผูกพันเรื่องความรัก บางคนได้สมรสสมความตั้งใจ หรือมีความสำเร็จมีโชคลาภจากผู้อื่นหรือจากการร่วมลงทุน หากมีคดีก็จะชนะ มีปัญหาอุปสรรคก็จะคลี่คลายและ ประสบความสำเร็จในที่สุด

ราศีกันย์ (เกิด 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. จะมีเรื่องเสียใจ มีศัตรูทั้งที่เปิดเผยและศัตรูลับ พึงระวังถูกหักหลัง ถูกกังขัง อาจเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลจนเป็นการกักขังตัวเองก็เป็นได้ บางคน อาจปลีกวิเวกไปบวชหรือไปสงบจิตใจก็มี ทั้งนี้เพื่อหลีกลี้เหตุการณ์ไม่พึงปรารถนา พอหลัง 30 ก.ย. จะรู้สึกเหนื่อย ร่างกายอ่อนแอ เกิดท้อแท้ ปราศจากความเข้มแข็ง อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.-14 ธ.ค. เป็นระยะที่ดีในการวิ่งเต้นทางธุรกิจ การแสวงหาผล ประโยชน์มีโอกาสสำเร็จสมความตั้งใจ ได้รับความสนุก สนานเพลิดเพลิน ความรักก็มีโอกาสสดชื่นตื่นตัวอีกครั้ง บางคนสมหวังได้สมรสในปีนี้ หรือมีความสำเร็จ มีโชคลาภจากผู้อื่นหรือจากการร่วมลงทุน หากมีคดีก็จะชนะ ปัญหาอุปสรรคคลี่คลาย ประสบความสำเร็จ บุตรบริวารคนรับใช้ให้คุณ ได้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาครั้งสำคัญ มีการติดต่อกับญาติพี่น้อง ส่วน 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี จะเอาใจใส่ดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น สุขภาพจะดี แก้ไขปัญหาได้ ได้ผลประโยชน์จากงาน ได้กำไรมากกว่าคู่แข่ง

ราศีตุลย์ (เกิด 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. จะสุขุมรอบคอบ อดทน ขยันทำงาน เอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ได้ มีมิตรสหายที่ดีช่วยเหลือกิจการงานให้สำเร็จลุล่วง ได้ลาภจากผลงานเก่า ส่วน งานใหม่ต้องใช้เวลามากจึงจะสำเร็จ พอหลัง 30 ก.ย. จะมีเรื่องเสียใจ มีศัตรูทั้งเปิดเผยและลับ ระวังการถูก หักหลัง ถูกกักขัง เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล หรือบางคน ปลีกวิเวกไปบวชหรือไปสงบจิตใจ อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.-14 ธ.ค. ได้หลักทรัพย์ มีความเป็นอยู่สมบูรณ์ขึ้น ผู้ใหญ่บิดามารดารักใคร่ให้ลาภ มีโชคลาภจากหน้าที่การงาน ได้เลื่อนตำแหน่ง มีรายได้ เพิ่มขึ้น สร้างเนื้อสร้างตัวได้ มุ่งหวังอะไรไว้ก็จะสำเร็จ ส่วน 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี เป็นระยะที่ดีสำหรับการวิ่งเต้นทางธุรกิจ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้รับความสำราญสนุกสนาน โชคดีเรื่องเพศตรงข้าม บางคนได้สมรสในปีนี้ หรือมีโชคลาภจากผู้อื่น หากมีคดีก็จะชนะ มีปัญหาอยู่ก่อนก็จะคลี่คลาย บุตรบริวารคนรับใช้ให้คุณ ได้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาครั้งสำคัญ มีการติดต่อกับญาติพี่น้อง

ราศีพิจิก (เกิด 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. จะมีเรื่องอื้อฉาว ทำงานหนักเหน็ดเหนื่อย ทำการใดต้องสุขุมรอบคอบ อดทนและขยันหมั่นเพียรสูง จึง จะประสบความสำเร็จ ต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดเพราะจะทำให้เพื่อนร่วมงานเข้าใจผิดได้ง่าย ผู้ใหญ่จะเพ่งเล็ง เพื่อนร่วมงานจะจับผิด ถูกตั้งคำถามเรื่องคุณธรรมและจริยธรรมความประพฤติและการปฏิบัติงาน พอหลัง 30 ก.ย. ผู้คนให้ความศรัทธาเชื่อถือ มีมิตรที่ดีเข้ามาช่วยเหลือกิจการงานให้สำเร็จ ได้ลาภจากผลงานเก่า ๆ ส่วนงานใหม่ ๆ ยังต้องทำใจรอผล อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.-14 ธ.ค. จิตใจปลอดโปร่งเฉลียวฉลาดขึ้น ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ ผู้ใหญ่จะให้คุณ เพื่อนฝูงเข้าใจดี พี่น้องเพื่อนฝูงให้โชคลาภ มีการเดินทางและการติดต่อประสานงานที่จะสำเร็จด้วยดี การสอบการศึกษาได้ผลดี ส่วน 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี ผู้ใหญ่ให้ลาภ เป็นที่รักใคร่ของญาติผู้ใหญ่ การงานได้เพิ่มเงินเดือน ได้เลื่อนตำแหน่ง สร้างตัวได้ หวังอะไรก็จะสำเร็จ มีชื่อเสียง เป็นที่นับถือของคนทั่วไป

ราศีธนู (เกิด 16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. จะเดือดร้อนวุ่นวาย บางคนจะมีคดีความ ระวังขัดใจกับผู้ใหญ่ เกิดความไม่สงบสุขในชีวิต พอหลัง 30 ก.ย. จะมีเรื่องอื้อฉาวเรื่องการทำงานหรือในที่ทำงาน ต้องสุขุมรอบคอบ อดทนและขยันหมั่นเพียรสูง งานจึงจะสำเร็จ ต้องระวังเรื่องคำพูดเพราะจะถูกเข้าใจผิดได้ง่าย ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เพื่อนร่วมงานจับผิด ถูกตั้งคำถามเรื่องคุณธรรมและจริยธรรมเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.- 14 ธ.ค. การดำเนินชีวิตในหลายด้านจะดีเด่นขึ้นบ้างไม่มากก็น้อย ทำให้มีกำลังใจทำงานมากขึ้น จิตใจปลอดโปร่งขึ้น มีการเพิ่มพูนสติปัญญา ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโชคดีด้านการเงิน รายได้เพิ่ม ทรัพย์สิน เงินทองเพิ่มพูนขึ้น ส่วน 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่คน ดีมีความรู้ ผู้ใหญ่ให้คุณ พี่น้องเพื่อนฝูงให้ลาภ ความ เป็นอยู่ดีมากขึ้นมีการเดินทางและการติดต่อประสานงานจะราบรื่นและสำเร็จลุล่วงด้วยดี งานใช้สติปัญญาไหวพริบจะส่งผลดี หากมีการสอบมีการศึกษาก็จะได้ผลดี

ราศีมังกร (เกิด 15 ม.ค.-12 ก.พ.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. ระวังจะเดือดร้อนจากเรื่องเก่า ๆ งานเก่า ๆ เรื่องทรัพย์มรดก ระวังจะสูญเสียทรัพย์สินเงินทอง สุขภาพไม่ดี การดำเนินชีวิตยุ่งยากสับสน มีความขัดแย้ง ระวังจะมีเรื่องเสียใจติดตามมา จนเกิดอาการปลง กลายเป็นผู้สละในเรื่องโลกีย์ พอหลัง 30 ก.ย. ยังต้องระวังความเดือดร้อนวุ่นวาย บางคนจะมีคดีความ ระวังขัดใจกับผู้ใหญ่ วิถีการดำเนินชีวิตเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.-14 ธ.ค. จะมีความสุขกายสบายใจ มีกำลังวังชาดีขึ้น เฉลียวฉลาด สดชื่นแจ่มใสเบิกบานใจ เริ่มประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับประโยชน์ในการสร้างฐานะทางสังคม มีโอกาส ได้แสดงความรู้ความสามารถ มีการเดินทางทั้งภายในและภายนอกประเทศ ส่วน 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี จะดีเด่นขึ้นไม่มากก็น้อย ทำให้มีกำลังใจทำงานมากขึ้น จิตใจปลอดโปร่งขึ้น มีการเพิ่มพูนสติปัญญา เจริญก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีโชคดีเรื่องการเงิน มีรายได้เพิ่มขึ้น ประสบความสำเร็จ มีทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูนขึ้น

ราศีกุมภ์ (เกิด 13 ก.พ.-14 มี.ค.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. ระวังเดือดร้อนเสียใจเกี่ยวกับเรื่องในครอบครัว คู่ครอง คนรัก หุ้นส่วน พึงระวังการเข้าใจผิดกันอย่างร้ายแรง มีการหย่าร้าง แยกทาง แต่หาก หนักแน่นมาก ๆ ยึดมั่นคำมั่นสัญญาได้ ก็จะยิ่งขันเกลียวความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ระยะนี้อาจมีคดี หรือศัตรูก่อความเดือดร้อนให้ ต้องระวังการดำเนินชีวิต รอบคอบในการเสี่ยง พอหลัง 30 ก.ย. ระวังจะเดือดร้อนเกี่ยวกับทรัพย์มรดก สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง สุขภาพไม่ดี ชีวิตวุ่นวายมีความขัดแย้ง อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.-14 ธ.ค. จะได้รับประโยชน์จากคู่ศัตรูคู่อริโดยทางอ้อม มักได้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี หรือมีทุกขลาภ เกิดความรักใคร่ที่ปิดบังซ่อนเร้น มีเรื่องโลดโผนผจญภัยลับ ๆ หรือได้ประโยชน์จากสิ่งผิดกฎหมาย ส่วน 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี จะสุขกายสบายใจ เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้สร้างฐานะทางสังคม ได้แสดงความรู้ความสามารถเพื่อความสำเร็จ มีการเดินทางทั้งภายในและภายนอกประเทศ

ราศีมีน (เกิด 15 มี.ค.-12 เม.ย.)

ระหว่าง 1 ม.ค.-30 ก.ย. จะป่วยไข้ง่าย ระวังโรคเรื้อรังหรือโรคที่หายช้า ใส่ใจเรื่องสุขภาพให้ดี ระวังบริวารญาติพี่น้องนำความเดือดร้อนมาให้ เรื่องงานต้องรับผิดชอบมากขึ้น ต้องตั้งมั่นมีกำลังใจที่เข้มแข็ง พอหลัง 30 ก.ย. ระวังเดือดร้อนเสียใจเรื่องในครอบครัวและผู้อื่น ระวังการเข้าใจผิดกันอย่างร้ายแรงจนเกิดหย่าร้าง แยกทาง แต่ผู้ที่เข้มแข็งหนักแน่นพอกลับจะเป็นการขันเกลียวความสัมพันธ์ให้แน่นหนายิ่งขึ้น อาจมีคดี หรือศัตรูก่อความเดือดร้อนให้ ควรรอบคอบในการดำเนินชีวิตและการเสี่ยง อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี-20 เม.ย. และ 15 ส.ค.-14 ธ.ค. จะมีโชคลาภ พี่น้องเพื่อนฝูงรักใคร่ให้คุณรวมตัวกันทำบางอย่างเพื่อส่งเสริมเจ้าชะตา สมองดี จิตใจแจ่มใส มีความสงบสุข มีการปรับปรุงวิถีการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงานให้ดีขึ้น มีโชคลาภหรือเกิดผลกำไรสมความปรารถนา การงานสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ส่วนช่วง 20 เม.ย.-15 ส.ค. และ 14 ธ.ค.-สิ้นปี จะได้ประโยชน์จากคู่ศัตรูคู่อริโดยทางอ้อม เรื่องที่คิดว่าเสียหายแล้วหรือเลวร้ายแต่กลับได้ประโยชน์ บังเกิดความรักใคร่ที่ไม่เปิดเผย มีเรื่องโลดโผนตื่นเต้นลับ ๆ หรือได้ประโยชน์จากธุรกิจมืดหรือสิ่งผิดกฎหมาย ชาวราศีนี้หากมีกำลังใจอันเข้มแข็งดีมากและลงมือกระทำการตอบสนองสิ่งที่เร้าภายนอก จะประสบความสำเร็จในปี 2552 ได้

…..ทั้งนี้ ที่ว่ามาเป็นการสรุปดวง 12 ราศี ซึ่ง อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ พยากรณ์โดยใช้หลักดวงดาวที่ให้โทษ-ให้คุณ อย่างดาวเสาร์-ดาวพฤหัสบดี ยึดโยงกับราศีต่าง ๆ …ซึ่งก็น่าจะพอเป็น “เข็มทิศชีวิต” ในปีใหม่ 2552 ได้ !!.

9 comments to ดูดวงปี 2552 อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ

  • ศึกษาต่อต่างประเทศ  says:

    ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล

  • แหวนเพชร  says:

    ขอบคุณคับ

  • mor2552@gmail.com  says:

    ผมจะขอนำเสนอเว็บไซด์ดูดวงปี 2552
    ของกระผมหน่อยอะครับ
    ดูดวงปี 2552 ตามปีเกิด
    หวังว่าคงพอจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ

    ขอบคุณมากครับ

  • ดูดวง  says:

    ตรงดีครับ

  • ดูดวงปี2552  says:

    สงสัยจะต้องชอบดูดวงแ่น่เลย 5555

    เราก็มีเว็บดูดวงมาแนะนำเช่นกัน
    เป็นเว็บไซด์ดูดวงปี2552
    เป็นเว็บไซด์ดูดวงปี2552
    หวังว่าน่าจะพอเป็นประโยชน์บ้าง
    ขอบคุณมากนะ

  • ดูดวงปี2552  says:

    สงสัยจะชอบดูดวงนะเนี่ย

    เว็บไซด์เรียบดีนะ
    เราก็มีเว็บดูดวงมาแนะนำเช่นกัน
    เป็นเว็บไซด์ดูดวงปี2552
    เป็นเว็บไซด์ดูดวงปี2552
    หวังว่าน่าจะพอเป็นประโยชน์บ้าง
    ขอบคุณมากนะ

  • ดูดวงปี2552  says:

    แม่นดีเหมือนกันนะครับ
    บางอันอ่านแล้วแอบ โอ้โห
    ลองดูท่านอื่นทำนายบ้างมั้ยเราแนะนำอันนี้แล้วกัน
    เป็นเว็บไซด์ดูดวงปี2552
    หวังว่าน่าจะพอเป็นประโยชน์บ้าง
    ขอบคุณมากนะ

  • art-shkola  says:

    creative and inspiration works thanks…
    write anymore, turns out well for you

  • hotel bangkok  says:

    That is good. Thank you for sharing very much..

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>