ดวงปี 2553 ดูดวงเดือนมกราคม 2553 (ราศีมีน) โดย หมอลักษณ์ ฟันธง

ดวงปี 2553เรื่องฮิต No comments

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายน)
เป็นจังหวะแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ต้องรอคอยและประคับประคอง…

 

ราศีมีน

สวัสดีครับคุณที่เกิดในราศีมีน ดวงชะตาของคุณในเดือนมกราคม เป็นจังหวะเวลาที่ต้องรอคอย จะมีมุมต่างๆ เกิดขึ้นมากมายบนการเปลี่ยนแปลง เรื่องราวของโอกาสที่ฟ้าประทานให้โคจรมาบรรจบพบกัน ทำให้คุณมีโอกาสที่จะแลกเปลี่ยน ซื้อขาย ได้ความรู้ใหม่ๆ

การเรียน จะ มีโอกาสที่สอบผ่านถ้าหากว่าเป็นเสือซุ่ม แต่ถ้าชอบเที่ยว ไม่ใส่ใจจะพลาด มีปัญหา จังหวะนี้ต้องใส่ใจ ทุ่มเทอ่านตำรับตำรา อบรมเสริมเพิ่มเติมความรู้ อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไป เพราะจะทำให้เสียโอกาสดีๆ

การงาน ดาวการงานอยู่ในมุมที่เป็นวินาศ ใครที่ตกงาน อยู่ ก็ยังต้องตกงานต่อไป แต่จะมีเรื่องให้ได้ชื่นใจ มีเรื่องให้ได้เรียนรู้ใหม่อีกมากมาย มีมุมที่จะเปลี่ยนงานย้ายงาน โยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือ ใครที่เป็นลูกน้องลูกจ้าง จังหวะ นี้จะทำอะไรให้ได้อย่างใจ ยากครับ ต้องทำแบบปิดบัง ไม่เปิดเผย แต่ต้องไม่ผิดกฎหมายและศีลธรรม แล้วสุดท้ายจะทำให้คุณโชคดี มีข่าวดีอย่างชัดเจน ฟันธง!!! ครับ ใครเป็นข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ เป็นจังหวะที่ไม่สามารถเดินไปข้างหน้า นอกจากพึ่งพาผู้ใหญ่หรือรอคอยจังหวะเวลา ใครที่ค้าขายหรือเป็นเจ้าของธุรกิจ จะ ต้องค้าขายด้วยความซื่อสัตย์และซื่อตรง จงจะอำนายอวยผลให้โชคดี สรุปว่าเดือนมกราคมเป็นเดือนแห่งการผกผัน การเปลี่ยนแปลงในหลายอย่างหลายประการ ต้องประคับประคอง ต้องรอคอยจังหวะเวลา และต้องทำสิ่งต่างๆ ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจครับ

การเงิน จังหวะ นี้จะมีรายจ่ายเกิดขึ้นมาก ต้องบริหารเรื่องการเงินให้ดี ประหยัดมัธยัสถ์ให้มาก จังหวะนี้คุณจะประสบความสำเร็จได้จากผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม ส่วนเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการได้เงินนั้น จะมีโอกาสได้เงินแบบไม่คาดฝัน แบบแปลกประหลาด แต่ไม่ผิดกฎหมาย เทวดาบันดาลให้คุณมีเงินใช้ตลอดทั้งเดือน ส่วนจะมีให้ได้ใช้มากน้อยในวันไหน และจะมีโชคลาภได้อย่างไรนั้น ให้ไปติดตามในดวงรายสัปดาห์ครับ

ความรัก จะ มีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้ง ไม่เข้าใจกัน มีปัญหาในหลายสิ่งหลายประการ คนที่จะเข้ามาในช่วงนี้ก็จะหลอกลวง ทำให้เสียอกเสียใจ ดังนั้นควรเว้นที่จะมีใครสักระยะจะดีกว่า แล้วเอาเวลาไปทุ่มเทให้กับเรื่องของการงานและการหาสตางค์ มิฉะนั้นจะมีแต่ความทุกข์และปัญหา

สุขภาพ อุบัติเหตุ ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยดี ต้องดูแลรักษาสุขภาพให้ดี

ดวงชะตาของคุณในจังหวะนี้ แกว่งพอสมควร ควรจะติดตามคำพยากรณ์รายสัปดาห์แบบเจาะลึกที่ 02-515-9222 เพื่อ คุณจะได้ติดตามโชคและเคราะห์ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างละเอียด ให้คุณได้ใช้วางแผนชีวิต และจะได้รู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ รวมทั้งวิธีแก้ไขแบบเจาะลึก ทั้งในเรื่องการงาน การเงินและความรัก เพื่อจะได้แก้กรรมที่จะเกิดขึ้นจากความวุ่นวายนั้น รวมทั้งตัวเลขที่โดดเด่นที่จะทำให้คุณได้เงินสมดังที่ปรารถนา แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า ขอให้โชคดี สวัสดีครับ

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>