Mevius Final Fantasy ไฟนอลฯ ภาคมือถือ อลังการจริงๆ

957 0

Mevius Final Fantasy ไฟนอลฯภาคมือถือสุดอลังการ

12

ทางค่าย Square Enix นั้นพุ่งเป้าทำเกมไปที่ตลาด เกมมือถือ มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทำออกมาลงมือถือมากขึ้น รวมไปถึงเปิดให้บริการ Dive-In ระบบที่ทำให้มือถือสามารถเล่นเกมใหม่ๆจากคอนโซลได้ แต่ว่าที่ผ่านมาเรามักจะเห็นเกมมือถือของ Square Enix นั้นจะมีแต่เกมที่ไม่ลงทุน เป็นเกมเก่าที่พอร์ทมาลงบ้าง เป็นเกมภาพกากๆแบบ 2D dot บ้าง ทว่าเกมใหม่ที่ทาง Square Enix เพิ่งประกาศในงาน Jump Festa 2014 ที่ผ่านมานี้มันผิดกัน เพราะเป็นเกมมือถือแบบสเกลใหญ่ ทุ่มทุนสร้างเต็มที่

head

เกมที่ว่านี้มีชื่อว่า Mevius Final Fantasy เป็นเกม แนว RPG ที่ทำภาพแบบ 3D สมจริง ซึ่งเหลี่ยมไม่เคยทำมาก่อนในมือถือ เกมนี้เป็นเกมแรกที่ทำ โดยกราฟิกทำออกมาได้ไม่แพ้เกมของพีซีและคอนโซลใหม่ๆเลย  ซึ่งระบบการเล่นนั้นจะเน้นการ Touch ในการออกท่าต่อสู้ คาดว่าจะเป็นเกม RPG แนวผจญภัยคล้ายๆ Infinity Blade

Mevius-Final-Fantasy-flashfly

ฉากการต่อสู้ คล้าย Infinity Blade

เนื้อเรื่องของ Mevius Final Fantasy ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบปริศนา ซึ่งฟื้นขึ้นมาในโลกที่ไม่รู้จัก และไม่มีความทรงจำใดๆหลงเหลืออยู่เลย สิ่งเดียวที่เขารู้คือมีเสียงลึกลับที่ก้องอยู่ในหัวเขา คอยบอกและนำทางว่าเขาควรจะทำอะไรต่อไป ในดินแดนที่เรียกว่า Paramatia ที่ผู้คนต่างพากันซึมเศร้า จากสิ่งที่เรียกว่า Light of Hope

highbannermeviusfinalfantasy

Mevius Final Fantasy กำหนดออกเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นก่อน ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2015 ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษยังไม่มีกำหนด

cr : game sanook

Related Post

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *