ps5

คอเกมเมอร์สายคอนโซลอย่างอย่างเราๆ เป็นที่รู้กันว่าเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ของยุคนี้อย่าง PlayStation 5 หรือ PS5 และ Xbox Series X / S ก็เป็นทางเลือกใหม่ที่ได้มีการวางจำหน่ายในหลายๆ ประเทศร่วม 2 เดือนแล้ว และในไทยของเราก็เริ่มมีการเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าไปแล้วด้วยสำหรับสินค้าจากค่าย Sony แล้วรู้หรือไม่เครื่องเล่นเกมทั้งสองรุ่นในปัจจุบันขาดตลาดและหายากมาก 

ล่าสุดทาง AMD ผู้ผลิตสินค้า IT เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็น CPU หรือ GPU ให้กับเครื่องเล่นเกมคอนโซลของทั้งสองค่ายได้มีการคาดการณ์ไว้ว่า PlayStation 5 และ Xbox Series X / S สินค้าเครื่องเล่นเกมจะขาดตลาดไปอีกนานประมาณการไว้ว่าถึงครึ่งปี 2021 อย่างแน่นอน

ส่วนมาจากการที่ทาง AMD มีข้อจำกัดในด้านการผลิตในช่วงหกเดือนของปี 2021 ดังนั้นการผลิตจะเป็นไปได้ด้วยดีเมื่อผ่านช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ไปก่อน แล้วการผลิตจะสามารถทำออกมาทันความต้องการของผู้เล่นแน่นอน

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :https://www.videogameschronicle.com/news/ps5-and-xbox-supplier-amd-expects-supply-issues-until-the-second-half-of-the-year/

admin

เนื้อหา และข้อมูลต่างๆ ภายในเว็บไซต์ สามารถนำไปใช้ต่อได้ กรุณาให้เครดิต กลับมาที่เนื้อหาต้นฉบับด้วย ติดต่อเว็บมาสเตอร์ได้ที่ dbzthai@hotmail.com

Related Post