การผจญภัยของครั้งใหม่ เริ่มขึ้นแล้ว Astro Boy : Brick Breaker เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ!!

3537 0

การผจญภัยของครั้งใหม่ เริ่มขึ้นแล้ว Astro Boy : Brick Breaker เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ!!

FUNPLE STREAM (CEO, Hyun Kim) เปิดเผยวันนี้ 5 เมษายน 2018 ว่าได้เปิดให้บริการเกมมือถือ ASTRO BOY : Brick Breaker ที่ได้ใช้ IP ตัวละครและพัฒนาร่วมกับ Tezuka Production อย่างเป็นทางการแล้ว!!

 

ASTRO BOY : Brick Breaker คือเกมมือถือ Mobile Arcade game ที่ใช้ IP ลิขสิทธิ์ตัวละครของ Astro Boy การ์ตูนแอนิเมชั่นชื่อดัง โดยเปิดให้บริการทั้งใน Android ผ่าน Google Play และ iOS ผ่าน App Store พร้อมกันทั่วโลก ยกเว้นประเทศจีน เกมนี้ใช้มีเกมเพลย์การเล่นที่ง่าย ผู้เล่นแค่ใช้แท่งเหล็ก iron Bar ตีลูกบอลที่ตกลงมาเพื่อทำลายก้อนอิฐ ทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นมีด่านให้เลือกเล่นกว่า 400 ด่าน โดยต้องกำจัดอิฐรูปร่างต่างกันในแต่ละด่าน และสามารถสนุกสนานกับมิสชั่นหลากหลาย เช่น การปกป้อง Power Lights และกำจัดมอนสเตอร์ ใน ASTRO BOY : Brick Breaker จะได้พบกับเรื่องราวของ Astro Boy ที่ต้องเผชิญหน้ากับแผนร้ายที่ต้องการให้โลกถูกบล็อกของ Doctor Brick และเขาต้องช่วยเหลือให้ได้

 

Astro Boy คือการ์ตูนวิทยาศาสตร์ที่ตีพิมพ์ต่อเนื่องโดย Shonen หลังจากนั้นได้ออกเป็นากร์ตูนแอนิเมชั่นทางทีวี และนอกจากญี่ปุ่น ยังได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากการออกฉายไปกว่า 40 ประเทศทั่วโลก
คุณ ASAMI IKEDA ซึ่งเป็น Director ของ FUNPLE STREAM กล่าวว่า “เราได้ใช้ IP ของ Astro Boy ที่ทั่วโลกชื่นชอบเพื่อพัฒนาให้เป็นเกมที่เล่นง่ายซึ่งผู้เล่นทุกเพศทุกวัยได้สนุกสนานกันครับ” และ “เราเปิดให้บริการฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ขอให้ทุกท่านช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ”

ข้อมูลเพิ่มเติมของ ‘ASTRO BOY : Brick Breaker’

Android: http://play.google.com/store/apps/details?id=com.funple.atombrickstar

iOS : https://itunes.apple.com/kr/app/id1360208727?mt=8

admin

เนื้อหา และข้อมูลต่างๆ ภายในเว็บไซต์ สามารถนำไปใช้ต่อได้ กรุณาให้เครดิต กลับมาที่เนื้อหาต้นฉบับด้วย ติดต่อเว็บมาสเตอร์ได้ที่ dbzthai@hotmail.com

Related Post