ดวงปี 2553 ดูดวงเดือนมกราคม 2553 (ราศีกันย์) โดย หมอลักษณ์ ฟันธง

ดวงปี 2553เรื่องฮิต No comments

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึงวันที่ 16 ตุลาคม)
ถ้าใส่ใจในเรื่องการงาน แล้วชีวิตของคุณจะเดินหน้า
โดยเฉพาะการติดต่อเจรจาจะนำมาซึ่งเงินก้อนงาม!!!

 ราศีกันย์ 2553

ราศีกันย์

สวัสดี ครับคุณที่เกิดในราศีกันย์ ดวงชะตาของคุณประจำเดือนมกราคม ปัญหาต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลายไป ความอึดอัด ความเบื่อ เซ็ง ล้าจะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นโอกาส เป็นพลังหรือเป็นความหวังสิ่งที่เคยขับเคลื่อนแล้วหยุด จากนี้ไปจะเดินหน้า จะมีมุมของความสำเร็จเกิดขึ้นดั่งใจที่ปรารถนา
การเรียน จังหวะ นี้จะสามารถเรียนรู้เข้าใจในสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมีอุปสรรค ที่ความคิดของคุณ อาจจะขัดแย้งกับเพื่อน ครูบาอาจารย์และคนรอบตัว และอาจจะไม่ได้เรียนรู้ตามขั้นตอน เหมือนที่ ครูบาอาจารย์สอน แต่สุดท้ายคุณจะประสบความสำเร็จ

การงาน หลังจากผ่านวันที่ 6 มกราคม เป็นต้นไป คุณที่เกิดในราศีกันย์จะเริ่มมีกำลังวังชา สมปรารถนา มีไอเดียทางความคิดที่แปลกใหม่ จะสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างอัศจรรย์ครับ ใครตกงานจะได้งานทำ ใครที่เป็นลูกน้องลูกจ้าง จะ ได้รับการสนับสนุนส่งเสริม เจ้านายก็ให้ความสำคัญ มีโอกาสได้เลื่อน เปลี่ยนตำแหน่ง เป็นจังหวะที่ดีที่จะมีกิจกรรมต่างๆที่ทำแล้วชื่นใจ ประสบความสำเร็จ ใครที่เป็นข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ จะ ได้รับผิดชอบในตำแหน่ง หน้าที่การงานที่หนัก ที่เหนื่อย แต่คุณจะได้ใช้ความรู้และความสามารถในการแก้ปัญหาได้ประสบความสำเร็จในช่วง นี้ครับ ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ขาย ต้องใช้ปาก ใช้คำพูด เป็นนักขาย จังหวะ นี้จะปิดการขายได้ เป็นจังหวะที่คุณจะสามารถเจรจาติดต่อ ประสานงาน แล้วประสบความสำเร็จ ขอให้มีความตั้งใจในการบริหารงาน แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ เดินหน้าเป็นอย่างดี ฟันธง!!! ในเรื่องของการงานในขณะนี้นั้นคุณควรเข้าไปฟังในแบบรายสัปดาห์ที่ผมจะแนะนำไว้แบบฟันธง

การเงิน ดาวการเงินโคจรขยับเขยื้อน เดินหน้าตั้งแต่ต้นเดือน โดยเฉพาะวันที่ 16 มกราคม ดาวการเงินจะโคจรเดินหน้าอย่างรวดเร็ว แสดงว่า คุณจะมีโอกาสได้เงินก้อน เงินทองไหลมาเทมา มีลู่ทางที่จะหมุนเงิน ผันเงิน จัดการเรื่องการเงินได้อย่างสุขใจ ใครเป็นนายหน้า เป็นตัวแทนขายหรือเจรจาค้าขาย จังหวะนี้เงินเข้าครับ ถึงจะมีรายจ่ายรออยู่ล่วงหน้าบ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคมากจนเกินไป จะสามารถมีเงินเหลือเก็บไว้ใช้ ก็ขอให้คุณโชคดี

ความรัก ใน ขณะนี้นั้นดาวความรักเป็นอริกับดวงชะตา จะมีโอกาสผิดหวัง เจ็บปวดรวดร้าว เลิก พลัดพราก ห่างไกลกับคนที่ไม่ใช่คู่แท้ เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ไม่ควรไปคบค้าสมาคมกับใครในเชิงชู้สาว เพราะมีแต่จะผิดหวังหรือถูกหลอก เสียอก เสียใจ มีปัญหาตามมาแน่นอน เอาเวลาไปทุ่มเทกับเรื่องของงาน การเรียนหรือเรื่องอื่นจะดีกว่าครับ

สุขภาพ – อุบัติเหตุ ดาว อุบัติเหตุโคจรบดบี้อยู่ข้างหลัง ในช่วงวันที่ 18 มกราคมเป็นต้นไป ดังนั้นจะต้องระวังการใช้มีดหรือของมีคม ระวังการใช้อารมณ์ ระวังการถูกเฉี่ยวชนในการขับยวดยานพาหนะแบบเล็กๆ น้อยๆ ครับ

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>