ดวงปี 2553 ดูดวงเดือนมกราคม 2553 (ราศีพิจิก) โดย หมอลักษณ์ ฟันธง

ดวงปี 2553เรื่องฮิต No comments

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 15 ธันวาคม)
อย่ารีรอ แม้ดาวประจำตัวจะหมดแรงอ่อนกำลัง ขอเพียงตั้งใจ มุ่งมั่น
อย่าประมาท แล้วความสำเร็จจะอยู่ใกล้จนไม่ต้องเอื้อม!!!

ราศีพิจิก

สวัสดีครับคุณที่เกิดในราศีพิจิก ดวงชะตาของคุณในเดือนมกราคม เป็นเดือนที่คุณเจอเหตุเพศภัยใดๆ ก็ตามที จะมีเทวดาคุ้มครองพิทักษ์รักษา ดวงชะตาขับเคลื่อนไปข้างหน้า หลังจากผ่านวันที่ 5-6 มกราคมเป็นต้นไป

การเรียน คุณ ที่กำลังศึกษาเล่าเรียนหรืออบรมเพิ่มเติมเสริมความรู้นั้น จะประสบความสำเร็จ สมปรารถนา การเรียนต่างๆ จะทำให้ชีวิตคึกคัก โดยเฉพาะในช่วงวันที่ 16 มกราคมไปแล้ว รับรองว่าจะมีความสุข ชื่นมื่น ไม่ว่าจะอยู่ในวัยใดก็ตามที ขอให้มีความตั้งใจ ใส่ใจ เพราะฟ้าได้เปิดโอกาสให้ประสบความสำเร็จในทุกประการในเดือนมกราคมนี้ครับ
การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ใครที่ตกงานอยู่ ใครที่เบื่อ เซ็งกับงานเดิม ก็มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นงานใหม่ การเปลี่ยนแปลงจะนำไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น จงอย่ากลัวกับการเปลี่ยนแปลง ขอให้มีความตั้งใจ มุ่งมั่น แล้วคุณจะประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา ใครที่เป็นลูกน้องลูกจ้าง เป็นจังหวะ ที่คุณจะได้ใช้ความรู้ความสามารถ ในการคิด การวางแผน การเจรจาติดต่อ แต่คุณต้องใส่ใจ ทุ่มเททำงานตามหน้าที่และความรับผิดชอบ และอย่าท้อแท้ใจ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ ฟันธง!!! ครับ ใครที่เป็นคนค้าคนขาย เป็นเจ้าของกิจการ จังหวะ นี้ต้องระวังนิติกรรมสัญญา การตกลง การต่อรอง ไว้ใจใครไม่ได้ ต้องทุ่มเททำด้วยความมุ่งมั่น อะไรที่เคยคิดไว้ ฝันไว้ แล้วเอากลับมาทำใหม่ รับรองจะประสบความสำเร็จ ใครที่เป็นข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ จังหวะ นี้จะเจริญก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนส่งเสริม มีความสำเร็จในหลายประการ สรุปว่าการงานในจังหวะนี้ขอเพียงทุ่มเท ตั้งใจ ไม่รอฟ้ารอดิน ไม่ท้อแท้ คุณจะสำเร็จอย่างแน่นอน ฟันธง!!

ราศีพิจิก

การเงิน ดาว การเงินที่เกี่ยวข้องกับโดดเด่น คุณจะสามารถซื้อขาย ในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการขายทุกอย่างจะสามารถประสบความสำเร็จได้ดังใจ จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ จะขายทรัพย์สิน บ้าน รถยนต์ หรืออะไรก็ตามที เป็นจังหวะที่ดีที่คุณจะสามารถปิดการขายได้ ประสบความสำเร็จสำหรับใครที่เป็นนักขาย แต่จะต้องระมัดระวังรายจ่ายที่ไม่จำเป็น เพราะความเกรงใจ เห็นใจหรือโลภ ระวังการถูกฉกชิงวิ่งราว ถูกขโมยทรัพย์สิน หรือนิติกรรมสัญญาไม่รัดกุม แล้วเสียเปรียบ เสียโอกาส เพราะจะเป็นหนทางที่นำมาซึ่งการเสียเงิน เสียทอง สรุปว่าถ้าใส่ใจ ระมัดระวังและหาลู่ทาง คุณจะได้เงินเป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน ฟันธง!!! ครับ

ความรัก ดาว ความรักอยู่ในมุมที่เกื้อกูล เป็นจังหวะที่ดี จะมีความสุข มีเรื่องชื่นใจ และจะทำให้มีอะไรดีๆ ตามมาอีกมากมาย ใครเป็นโสดก็จะเจอคู่จากการเดินทาง การติดต่อ ประสานงาน ใครที่มีครอบครัวแล้วก็จะมีความสุข มีเวลาให้กับครอบครัว จังหวะนี้คนรักจะเป็นเหมือนเพื่อน เข้าอกเข้าใจกัน จะมีโอกาสได้ไปเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง กินข้าว มีกิจกรรมร่วมกันในทางที่ดี สรุปว่าเป็นจังหวะที่ดีของความรักในเดือนมกราคมนี้ครับ

สุขภาพ อุบัติเหตุ ดู จากดวงชะตาโดยรวมแล้ว แคล้วคลาดปลอดภัย แต่ว่ากำลังใจอ่อนแอ ต้องรู้จักให้กำลังใจตัวเอง เพราะเมื่อร่างกายแข็งแรงก็จะเป็นบ่อเกิดแห่งทรัพย์ โชควาสนา และจะประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา

สำหรับใครที่อ่านแล้วยังไม่จุใจ อยากรู้ดวงชะตาแบบเจาะลึกเป็นรายสัปดาห์ ที่คุณจะได้ติดตามโชคและเคราะห์ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างละเอียด ให้คุณได้ใช้วางแผนชีวิต และจะได้รู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ รวมทั้งวิธีแก้ไขแบบเจาะลึก ทั้งในเรื่องการงาน การเงินและความรัก รวมทั้งตัวเลขที่โดดเด่นที่จะทำให้คุณได้เงินสมดังที่ปรารถนา ต้องติดตามที่ 02-515-9222 แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า ขอให้โชคดี สวัสดีครับ

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>