ดวงปี 2553 ดูดวงเดือนมกราคม 2553 (ราศีธนู) โดย หมอลักษณ์ ฟันธง

ดวงปี 2553เรื่องฮิต No comments

ราศีธนู

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึงวันที่ 15 มกราคม)
สัจจะ ความจริงและความดี จะนำพาให้ความสำเร็จมาให้กับชีวิต…

ราศีธนู

สวัสดีครับคุณที่เกิดในราศีธนู ดวงชะตาของคุณในเดือนมกราคม คุณกำลังมีดวงชะตาที่โดดเด่น สภาพคล่องดีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคมเป็นต้นไป แล้วยิ่งจากวันที่ 5 มกราคม โอ้โห! ประสบความสำเร็จ มีกำลังใจ กระชุ่มกระชวย รู้สึกมีแรง มีกำลัง มีความหวัง ครับ

การเรียน จังหวะ นี้คุณจะเรียนประสบความสำเร็จ สมองปลอดโปร่ง กิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอบ การหาความรู้ ทำรายงาน ทำวิทยานิพนธ์จะประสบความสำเร็จทุกประการ ฟันธง!!! ครับ ขอให้ตั้งใจ ทุ่มเทให้เต็มที่ แล้วจะมีข่าวดีที่เกิดขึ้นตามมาเป็นลำดับอย่างแน่นอน

ราศีธนู

การงาน สมัครงานจะได้งาน และอาจจะได้มากกว่าหนึ่งแห่ง เช่นเดียวกับคนที่เป็นลูกน้องลูกจ้าง ในช่วงนี้จะมีงานเข้าเยอะแยะมากมาย ตั้งแต่ 5-6 มกราคม เป็นต้นไป กิจกรรมการจะงานคึกคักเป็นเครื่องประจักษ์ถึงฝีมือของเราว่ามีความรู้ความ สามารถ สามารถแก้ปัญหา สามารถที่จะทำอะไรแล้วประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ขาย จังหวะ นี้คุณจะเจรจา ติดต่อ ซื้อขายประสบความสำเร็จ แต่คุณต้องรักษาคำพูด ต้องมีสัจจะแล้วทุกอย่างจะเดินหน้า ใครที่ทำธุรกิจก็จะมีเกณฑ์ของการขยับขยาย จะลงทุน เจรจาติดต่อ หรือปิดการขาย กิจกรรมทุกประเภทจะเป็นเหตุที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่างชัดเจน ฟันธง!!! ครับ ใครเป็นข้าราชการและรัฐวิสาหกิจ เป็น จังหวะที่ต้องชะลอ และต้องระมัดระวังเรื่องเอกสาร นิติกรรมสัญญา อย่าทำอะไรที่ผิดกฎหมาย ผิดกฎระเบียบ จะนำไปสู่ปัญหาต่างๆ มากมายครับ
การเงิน คุณ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ หมุนเวียน แลกเปลี่ยน ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ และจะมีโชคลาภในเรื่องของการเงิน ดาวการเงินจะโดดเด่น ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคมเป็นต้นไป และในวันที่ 16 มกราคมจะมีโอกาสมีโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่ ส่วนตัวเลขที่โดดเด่นสำหรับการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ต้องติดตามที่ 02-515-9222 ในดวงรายสัปดาห์ ผมจัดเอาไว้ให้แบบฟันธง!!! และยังมีเคล็ดลับมงคลเสริมชะตาในเรื่องการงานแบบเจาะลึก ถึงกึ๋น ต้องลองติดตามดูแล้วจะรู้ครับ

ความรัก มี ความสุข คนรักเป็นกำลังใจ คนรักจะเป็นเหมือนเป็นจิ๊กซอว์ที่มาเต็มให้กับความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบคู่รัก ความรักแบบเพื่อน หรือความรักต่อเพื่อนมนุษย์ ที่มีจิตใจดีต่อกันก็ได้ เพราะฉะนั้นจังหวะนี้ควรมีงานเลี้ยง พบปะสังสรรค์ ติดต่อกับคนรอบตัว ถ้ายิ่งมีโอกาสทำร่วมกับคนรักยิ่งดีใหญ่ ก็สรุปว่าคุณจะมีความสุข มีความสำเร็จ เกื้อกูลต่อกันตลอดไปตลอดทั้งเดือนครับ

สุขภาพ – อุบัติเหตุ แข็งแรง ป่วยอะไรก็จะได้ได้หมอดีรักษาหาย ส่วนอุบัติเหตุแคล้วคลาด ไม่ปรากฎครับ

นี่เป็นภาพรวมในดวงชะตา แต่คุณควรที่จะติดตามคำพยากรณ์รายสัปดาห์แบบเจาะลึกที่
02-515-9222 เพื่อคุณจะได้ติดตามโชคและเคราะห์ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างละเอียด ให้คุณได้ใช้วางแผนชีวิต และจะได้รู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ รวมทั้งวิธีแก้ไขแบบเจาะลึก ทั้งในเรื่องการงาน การเงินและความรัก รวมทั้งตัวเลขที่โดดเด่นที่จะทำให้คุณได้เงินสมดังที่ปรารถนา แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า ขอให้โชคดี สวัสดีครับ

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>