ดวงปี 2553 ดูดวงเดือนมกราคม 2553 (ราศีตุลย์) โดย หมอลักษณ์ ฟันธง

ดวงปี 2553เรื่องฮิต No comments

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน)
ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดี มองมุมไหนก็โดดเด่น จะมีความสุข ความสำเร็จในทุกเรื่องของชีวิต!!!

ราศีตุลย์ 2553

ราศีตุลย์ 

สวัสดีครับคุณที่เกิดในราศีตุลย์ ดวงชะตาของคุณประจำเดือนมกราคม เดือนนี้เป็นเดือนของคุณครับ เป็นเดือนที่คุณจะมีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ มีเงินทอง มีโชคลาภ ความรักก็สมบูรณ์ การงานก็ขยับขยาย เป็นจังหวะเวลาที่คุณจะมีโชคมีชัย เป็นช่วงเดือนที่ดีที่สุดเดือนหนึ่งของคุณ

การเรียน เป็น จังหวะที่น่าอิจฉาแก่เพื่อนฝูงหรือคนรอบตัว เพราะจังหวะนี้การเรียน การสอบ กิจกรรมต่างๆ จะประสบความสำเร็จ ตั้งใจแล้วดีครับ ที่สำคัญกิจกรรมทางสังคมระหว่างเพื่อนฝูงในระหว่างนี้ จะทำให้เกิดคอนเนคชั่นที่ดี ที่เกื้อกูลต่อกันครับ

การงาน ขยับขยาย มีความเจริญก้าวหน้า ใครที่ตกงาน อยู่จะได้งานแน่นอน จะมีคนที่ฝากฝังช่วยเหลือ จะสามารถมีความสุขจากการที่ได้เริ่มต้นงาน ใครที่เป็นลูกน้องลูกจ้าง จะได้รับความสำเร็จ เจ้านายสนับสนุนส่งเสริม โปรโมทให้กำลังใจ ใครที่ทำการค้าการขาย จะ ซื้อง่ายขายคล่อง ปิดการขายได้ตามเป้าที่ปรารถนา จะมีลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่าก็กลับคืนมา โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับของกินของใช้ เสื้อผ้า การบริการ การดูแลรักษาสุขภาพ จะไปได้ดี ใครที่เป็นข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ ในจังหวะ ที่ดีของดวงชะตาที่จะได้รับโอกาสในการทำงานที่โดดเด่นจนเป็นที่ประจักษ์ สรุปว่าขอเพียงมีความตั้งใจ ทุ่มเท จะประสบความสำเร็จได้อย่างชัดเจน ฟันธง!!!

การเงิน จะ ได้เงินก้อนใหญ่ จะมีโชคลาภทางการเงิน ในช่วงนี้เป็นช่วงใช้เงิน ไม่ใช่เก็บสะสมเอาไว้เพียงอย่างเดียว มีเงินก็ใช้ไป ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ที่ยิ่งใช้เงินยิ่งมา ต้องหมุนเงิน ส่วนหนึ่งเพื่อดูแลบิดามารดา ผู้มีพระคุณ ส่วนหนึ่งทำบุญในพระพุทธศาสนา ไมใช่นึกถึงแต่ตนเอง แล้วจะเป็นบุญหนุนนำทำให้โชคดี ในขณะนี้ดาวของการเงินโคจรไปอยู่ในเรือนการงาน ก็แปลว่า ควรจะลงทุนเพิ่มหรือจ่ายเงินเพื่อการลงทุน เพื่อขยับขยายเพิ่มเติมเสริมต่อจากที่มีอยู่ และต้องทำสิ่งต่างๆ ด้วยความตั้งใจ ทุ่มเท แล้วเงินทองก็จะไหลมาเทมาครับ

ความรัก คุณจะแต่งกับงาน จะเจอคนรักจากการทำงาน หรือมีความสุขกับคนรักในการร่วมด้วยช่วยกันทำงานในหลายมุมหลายโอกาส ความรักสามารถเป็นกำลังใจที่ดีให้กับคุณ ไม่ว่าจะความรักในเชิงชู้สาว ความรักต่อเพื่อนมนุษย์ หรือความกตัญญูกตเวทีตาต่อบิดามารดาหรือผู้มีพระคุณก็ตามที จังหวะนี้จะมีแต่ความสุขใจ ประสบความสำเร็จ ไม่ผิดหวัง ไม่มีปัญหาอะไรครับ

สุขภาพ – อุบัติเหตุ ช่วงนี้แข็งแรงไม่เป็นอะไร มีแต่งานเข้านับเงินไม่หวาดไม่ไหวส่วนอุบัติเหตุ แคล้วคลาด ไม่ปรากฏครับ

สำหรับ ใครที่อ่านแล้วยังไม่จุใจ อยากรู้ดวงชะตาแบบเจาะลึกเป็นรายสัปดาห์ ที่คุณจะได้ติดตามโชคและเคราะห์ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างละเอียด ให้คุณได้ใช้วางแผนชีวิต และจะได้รู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ รวมทั้งวิธีแก้ไขแบบเจาะลึก ทั้งในเรื่องการงาน การเงินและความรัก รวมทั้งตัวเลขที่โดดเด่นที่จะทำให้คุณได้เงินสมดังที่ปรารถนา ต้องติดตามที่ 02-515-9222 แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า ขอให้โชคดี สวัสดีครับ

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>