ดวงปี 2553 ดูดวงเดือนมกราคม 2553 (ราศีกรกฎ) โดย หมอลักษณ์ ฟันธง

ดวงปี 2553เรื่องฮิต No comments

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึงวันที่ 16 สิงหาคม)
ทำในสิ่งที่ทำอยู่ให้ดี อย่าคาดหวัง แล้วฟ้าจะบันดาลดลให้เกิดความสำเร็จ…

 ราศีกรกฎ 2553

ราศีกรกฎ

สวัสดี ครับคุณที่เกิดในราศีกรกฎ ดวงชะตาของคุณในเดือนมกราคม เป็นจังหวะที่ต้องติดตามอย่างกระชั้นชิด เพราะหมอดูส่วนใหญ่ก็จะทายว่า ดวงมีเคราะห์ ดวงไม่ดี แต่จะมีข้อยกเว้นอยู่ว่า ถ้าก่อนหน้านี้ มีปัญหาในหลายสิ่งหลายประการ จังหวะนี้จะดีเหลือเกิน เขาเรียกว่า ปัญหามันตายในตัวของปัญหา เขาเรียกว่า ศัตรูแพ้ภัยตัวเอง โดยที่เราไม่ต้องไปทำอะไรเลย มาติดตามดวงชะตาแบบเจาะลึกลงไปเป็นลำดับครับ

การเรียน ถ้า ก่อนหน้านี้ เรียนเข้าใจทุกอย่าง จังหวะนี้จะมีปัญหา แต่ถ้าก่อนหน้านี้มีปัญหา อึดอัด ติดขัด จังหวะนี้ ครูบาอาจารย์จะเห็นอกเห็นใจ เข้าใจ ดูแล จะได้เพื่อนดี จะสอบได้ ก็ขอให้ทำใจให้เป็นปกติ ไม่ต้องไปใส่ใจมาก บางทีตั้งใจมากไปก็พลาด เพราะดาวพฤหัสบดีเป็นมรณะ จะไปมุ่งมั่นมากก็ไม่ได้

การงาน ใครที่ตกงาน มีเกณฑ์จะถูกเรียกสัมภาษณ์ แล้วไม่ต้องเลือกงาน ทำไปเลย ถ้าทำไม่ได้หรือมีปัญหาก็ค่อยลาออก ค่อยเปลี่ยนแปลงอีกทีหลัง ใครเป็นลูกน้องลูกจ้าง ต้องพูดให้น้อย ทำงานตามปกติ ไม่ต้องทำอะไรมาก เพราะจะเกินหน้าเกินตาคนอื่น แต่ถ้าทำน้อยก็จะถูกเจ้านายตำหนิ จังหวะนี้ต้องเดินสายกลาง ใครเป็นเจ้าของธุรกิจ จังหวะ นี้ถือหลักหยุดนิ่ง วางเฉย อย่าโลภ อะไรที่เข้ามาในจังหวะนี้ยังไม่จริง ไม่ยาว งดการเจรจาต่อรอง มีอะไรก็คุยตรงๆ ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร และความสำเร็จจะเริ่มเห็นเด่นชัดขึ้นหลังวันที่ 14 มกราคม ใครที่เป็นข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจก็ เช่นกันครับ คนที่เป็นคู่แข่งก็จะมีเหตุเพศภัยที่ทำผิดทำพลาดเอง อยู่ดีๆ ก็มีปัญหาทำให้ถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลง แล้วคุณก็จะได้ทำแทน เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ไม่ต้องไปทำอะไร เพราะถ้าทำไปจะกลายเป็นเวรกรรมตามตัว ที่สำคัญควรจะไปติดตามคำพยากรณ์แบบเจาะลึกเป็นรายสัปดาห์ที่ 02-515-9222 เพราะดวงชะตาอยู่ในจุดที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย

การเงิน มีแต่รายจ่าย แต่การจ่ายเงินก็จะมีอานิสงค์ ผลบุญให้ได้เงินมามากมาย หลังจากวันที่ 14 มกราคม จะมีช่องทางได้เงินก้อนใหญ่ จะมีข่าวดีเรื่องการเงิน ในจังหวะนี้ถ้ามีหนี้สินอะไรกับใคร ให้รีบจ่าย รีบใช้ เพราะดาวการเงินไปเป็นอริเจอกับดาวราหู ดาวพุธ ดาวศุกร์ เจอกับศัตรู คือราหูกิน ก็แปลว่า จ่ายกรรมเก่า หนี้เก่าให้หมด เพื่อรับกับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา แล้วหลังจากนั้นก็จะมีรายจ่ายอีก แต่เป็นการจ่ายเพื่อความสุขของตัวคุณ เป็นจังหวะที่ต้องติดตามอย่างกระชั้นชิด และควรจะติดตามเป็นรายสัปดาห์ เพื่อจะได้ไม่พลาดกับทุกเรื่องราวที่จะเป็นไปครับ

ความรัก มี ความสุข ดาวความรักไปอยู่ในมุมที่เป็นเพื่อน เป็นที่พึ่ง เป็นหลักชัยให้กับคุณได้ ใครยังไม่มีครอบครัว ก็จะได้เจอคู่ แต่เน้นย้ำว่าต้องสูงวัย ต้องแก่หน่อยนะครับ

สุขภาพ และอุบัติเหตุ แข็งแรงขึ้นเป็นลำดับ ส่วนอุบัติเหตุไม่ปรากฏครับ

ดวงชะตาของคุณในจังหวะนี้ แกว่งพอสมควร ควรจะติดตามคำพยากรณ์รายสัปดาห์แบบเจาะลึกที่ 02-515-9222 เพื่อคุณจะได้ติดตามโชคและเคราะห์ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างละเอียด ให้คุณได้ใช้วางแผนชีวิต และจะได้รู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ รวมทั้งวิธีแก้ไขแบบเจาะลึก ทั้งในเรื่องการงาน การเงินและความรัก เพื่อจะได้แก้กรรมที่จะเกิดขึ้นจากความวุ่นวายนั้น รวมทั้งตัวเลขที่โดดเด่นที่จะทำให้คุณได้เงินสมดังที่ปรารถนา แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า ขอให้โชคดี สวัสดีครับ

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>