ดวงปี 2553 ดูดวงเดือนมกราคม 2553 (ราศีมังกร) โดย หมอลักษณ์ ฟันธง

ดวงปี 2553เรื่องฮิต No comments

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์)
ดวงชะตากำลังโดดเด่นเป็นสง่า ในทุกเรื่องของชีวิต!!!

 

ราศีมังกร

สวัสดีครับคุณที่เกิดในราศีมังกร ดวงชะตาของคุณในเดือนมกราคม มีมุมของชีวิตที่กำลังเปลี่ยนแปลง ประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องการงานและการเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่ จะมีโอกาส จะมีงานใหญ่ๆ เข้ามา มีความสุขในความรัก จากนี้ชีวิตของคุณจะค่อยๆ ขยับขยาย มีโชคมีลาภ และจะสมดังที่ปรารถนา

การเรียน การ เรียน การสอบ กิจกรรมของการเรียนทุกประเภทประสบความสำเร็จ ขอให้ชาวราศีมังกรจงมีความตั้งใจที่จะเรียนรู้ แล้วจะมีข่าวดี มีมุมของความสำเร็จที่จะตามมาอย่างแน่นอน เพื่อนฝูงคนใกล้ตัวก็ดูแลเอาใจใส่ เป็นจังหวะที่ดี ที่จะชื่นใจ ที่ฟ้าเปิดให้ปลอดโปร่งครับ

การงาน ดาว การงานโดดเด่นเป็นสง่า มีจังหวะที่จะได้ขยับขยาย เลื่อน เคลื่อนไป ประสบความสำเร็จในดวงชะตา ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริม กิจกรรมต่างๆ โดดเด่น ก็ขอให้คุณจงมีความตั้งใจ ทุ่มเท แล้วคุณจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีครับ ใครตกงานจะได้งาน ใครเบื่อ เซ็งงานเดิมก็จะได้งานใหม่ ได้งานที่ดีขึ้น ใครเป็นลูกน้องลูกจ้าง จะมีเกณฑ์ได้รับการสนับสนุนส่งเสริม ได้รับการเกื้อกูลเป็นอย่างดี ใครเป็นเจ้าของธุรกิจ ทำการค้าการขาย จังหวะนี้จะขายดีเหมือนผีจับยัด การซื้อการขายนั้นโดดเด่นเป็นสง่า จะปิดการขายได้ ได้เงินก้อนใหญ่ วางแผนให้ดีแล้วลุย! เลยครับ คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จครับ

การเงิน มี สภาพคล่องทางการเงินที่ดี ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ เป็นจังหวะที่คุณตั้งหลักได้ และเป็นจังหวะที่คุณควรจะฉกฉวยเอาไว้ เพราะดาวพฤหัสบดี คือ ดาวแห่งความโชคดี เดินอยู่ในมุมการเงินของคุณ และจะถึงแค่วันที่ 26 เมษายนนี้เท่านั้น ก็จะพ้นไป คุณจึงควรใส่ใจ ทุ่มเท มองหาโอกาสที่จะได้เงิน ใช้หนี้ใช้สินให้หมดไป สรุปแล้วเรื่องการเงินไม่มีปัญหา จะมีโอกาสได้หมุนเงิน จะมีโชคลาภในเรื่องการเงิน

ความรัก มี ความสุข มีเวลาให้กัน คนรักเข้าใจ สนับสนุนส่งเสริมได้ มีโอกาสลงเอยในความรัก จากนี้ไปจังหวะชีวิตของคุณจะเริ่มดี มีโชคมีลาภในเรื่องราวของความรัก ก็ขอให้คุณโชคดี ฟันธง!!! ถ้าคุณได้เจอใครในช่วงนี้ก็ถือว่าเฮง แล้วถ้าคุณได้แต่งงานกับใครในช่วงนี้ก็ถือว่าดีมาก มีโอกาสรวย แต่งแล้วรวยครับ

สุขภาพ – อุบัติเหตุ ใน ช่วงนี้สุขภาพแข็งแรง ส่วนอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นให้คุณได้รู้ได้เห็นอยู่ตลอดเวลา จะประมาทไม่ได้ อาจจะเลือดตกยางออก ต้องระมัดระวังครับ

สำหรับใครที่อ่านแล้วยังไม่จุใจ อยากรู้ดวงชะตาแบบเจาะลึกเป็นรายสัปดาห์ ที่คุณจะได้ติดตามโชคและเคราะห์ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างละเอียด ให้คุณได้ใช้วางแผนชีวิต และจะได้รู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ รวมทั้งวิธีแก้ไขแบบเจาะลึก ทั้งในเรื่องการงาน การเงินและความรัก รวมทั้งตัวเลขที่โดดเด่นที่จะทำให้คุณได้เงินสมดังที่ปรารถนา ต้องติดตามที่ 02-515-9222 แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า ขอให้โชคดี สวัสดีครับ

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>