ดวงปี 2553 ดูดวงเดือนมกราคม 2553 (ราศีกุมภ์) โดย หมอลักษณ์ ฟันธง

ดวงปี 2553เรื่องฮิต No comments

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 13 มีนาคม)
โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น แต่จะมาจากความขยันและตั้งใจเท่านั้น!!!

 

ราศีกุมภ์

สวัสดีครับคุณที่เกิดในราศีกุมภ์ ดวงชะตาของคุณในเดือนมกราคม จะโชคดี มีโชคมีชัย แต่มีลับลมคมในเรื่องความรัก แต่เรื่องของเงินตรา โชคลาภวาสนา อยู่ในมุมที่โดดเด่นเป็นสง่า แม้ว่าการงานจะมีปัญหา สะดุดและติดขัดอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยปัญญา และความตั้งใจ เป็นจังหวะที่จะมีการวิวัฒน์และพัฒนา ฟ้าดินจะบันดาลดลให้เกิดความโชคดีในหลายประการ เป็นจังหวะที่ฟ้าโปร่ง มีความโล่งอกโล่งใจ และมีโอกาสที่ประสบความสำเร็จได้ ฟันธง!!!

การเรียน จะ มีความโชคดี มีความสำเร็จ มีความรุ่งโรจน์ ในเรื่องของการเรียนในทุกประการตามที่ปรารถนา ก็ขอให้ใส่ใจกับการเรียน กับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องการเรียน แล้วคุณจะมีแต่ความสุข ความสำเร็จ

การงาน จังหวะ นี้แม้ว่าดาวการงานจะมีปัญหา แปลว่าคุณต้องแก้ปัญหา ต้องทุ่มเท แล้วสุดท้าย ความสำเร็จก็จะบังเกิดขึ้นแก่ตัวคุณเอง อะไรที่อึดอัดติดขัด อะไรที่ไม่สามรถจะขยับไปข้างหน้าได้ หยุดไปสักครู่ เลิกไปซะก่อน เดี๋ยวค่อยมาว่ากันใหม่ แล้วทำในเรื่องที่ทำได้ ใครที่เตกงาน อยู่ก็ คงตกงานต่อไป แต่จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม จังหวะนี้ถึงคุณจะได้งาน ก็จะได้คล้ายๆ เดิม แล้วก็ทำให้เบื่อเซ็ง แต่ก็ควรจะทำไปก่อน ดีกว่าตกงานหรือว่างงาน ใครที่เป็นลูกน้องลูกจ้าง จะประสบความสำเร็จในกิจกรรมต่างๆ ที่ทำ เจ้านายก็เกื้อกูล แต่จะต้องตั้งใจ ทุ่มเทแล้วจึงจะประสบความสำเร็จ ใครเป็นข้าราชการหรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ มี มุมที่จะเกิดความวุ่นวาย อีรุงตุงนัง แต่ก็มีจังหวะที่จะเปลี่ยนแปลง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งหรือได้โอกาสในการวิวัฒน์และพัฒนา ได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่มากขึ้น ใครเป็นเจ้าของกิจการ จังหวะ นี้ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจ ได้เริ่มงานต่อ ก่องานใหม่ เป็นมุมที่คุณจะต้องทำสิ่งต่างๆ ด้วยหัวใจ แล้วสุดท้ายความสำเร็จจะตามมาอย่างแน่นอน แต่จะต้องระมัดระวัง อย่าไว้ใจ เอกสาร นิติกรรมสัญญา ข้อตกลง ข้อต่อรอง ต้องชัดเจน ต้องตรวจสอบ จะประมาทไม่ได้ ความเผอเรอ ความประมาทจะเป็นบ่อเกิดแห่งความเสียหาย

การเงิน จะ มีลู่ทาง ช่องทางที่จะทำให้หมดทุกข์หมดโศก และจะมีโอกาสต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย จังหวะนี้ดาวการเงินโคจรมาทับตัวเอง ก็แปลว่าเงินคือตัวคุณ คุณจะหยิบจะจับเมื่อไหร่ก็สมปรารถนา คุณจะมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ จะมีโชคลาภทางการเงิน ยิ่งหลังจากผ่านกลางเดือนมกราคมไปแล้วจะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน มีโอกาสซื้อมาขายไป เล่นแร่แปรธาตุ ทำให้ได้เงินด้วยความบริสุทธิ์ใจ และสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นมงคลหนุนดวงชะตาได้เป็นอย่างดีครับ

ความรัก มี ความสุข ชื่นมื่น คุณจะมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ คนที่คบอยู่ก็จะเอาอกเอาใจ ถ้าเขาใช่คู่แท้ และในช่วงเดือนมกราคม-เมษายนปีนี้ มีโอกาสแต่งงาน หรือมีลูกแบบปุบปับฉับพลัน หรืออาจจะได้เจอใครบางคนแล้วสามารถสานความสัมพันธ์กันได้เป็นอย่างดี

สุขภาพ – อุบัติเหตุ แข็ง แรง ถึงจะมีปัญหาอะไรก็สามารถรักษาให้หายได้ แต่เป็นโรคขี้รำคาญ โรคผิวหนังเล็กๆน้อยๆ เพราะเป็นวิบากแห่งชะตากรรมอันนี้แก้ไขได้ยาก ส่วนอุบัติเหตุ แคล้วคลาดปลอดภัยจากโพยภัยต่างๆ

สำหรับ ใครที่อ่านแล้วยังไม่จุใจ อยากรู้ดวงชะตาแบบเจาะลึกเป็นรายสัปดาห์ ที่คุณจะได้ติดตามโชคและเคราะห์ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างละเอียด ให้คุณได้ใช้วางแผนชีวิต และจะได้รู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ รวมทั้งวิธีแก้ไขแบบเจาะลึก ทั้งในเรื่องการงาน การเงินและความรัก รวมทั้งตัวเลขที่โดดเด่นที่จะทำให้คุณได้เงินสมดังที่ปรารถนา ต้องติดตามที่ 02-515-9222 แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า ขอให้โชคดี สวัสดีครับ

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>